Diễn đàn quảng cáo rao vặt

Diễn đàn quảng cáo rao vặt, đăng tin quảng cáo rao vặt top 1, May mặc thịnh phát, quảng cáo mua bán thời trang, rao tin là top.

:: Diễn Đàn quảng cáo rao vặt - Đăng tin là top ::

Thành viên là lòng cốt của diễn đàn.

BQT mong rằng các bạn sẽ luôn hoạt động nghiêm túc và hiệu quả để xây dựng một diễn đàn ngày càng phát triển.



You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Luôn là vị vua trong phân khúc C tại thị trường Việt Nam.

sinh ra và lớn lên tại dải đất hình chữ S , dễ thường không ai không quen thuộc với cái tên Toyota. Từng là chuẩn mực “vàng” cho những chiếc xe hơi lăn bánh trên đường , thương hiêu này đã và đang luôn giữ ngôi vị đầu bảng trong ngành Công lao xe hơi Việt Nam cũng như trong thị hiếu của người tiêu dùng. Trong số những chiếc xe của hãng , Corolla Altis luôn là một trong những chân trụ vững chãi – hẳn nhiên là không chỉ trong nước. Với hơn 40 triệu xe đã bán ra cả thế giới , Altis dễ dàng chiếm lĩnh danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất thế giới ngay từ 1997 – khi cứ bốn chiếc Toyota bán ra thì một chiếc là Altis.  Song hành với khẩu hiệu mới “Fun To Drive” khi ra mắt tại Thái Lan , Indonesia và nhiều thanh thủy lĩnh vực , chiếc Altis 2014 sẽ đem lại điều gì cho người tiêu dùng Việt - những "fan" ái mộ nhiều năm của nó?



Hình ảnh đầy khác lạ so với Cùng một tư tưởng của người dùng
về những chiếc Altis "U50" suốt nhiều năm qua.



Sự có mặt của "Thế hệ đột phá"
Đó chính là khẩu hiệu của Toyota dành cho Altis mới khi ban bố tại thị trường Việt Nam. Với thế hệ 2014 , đây là lúc người tiêu dùng có khả năng quên đi những chiếc Toyota mang màu sắc điềm tĩnh và có phần nhàm , già nua của nhiều năm qua. Điều này biểu lộ đặc biệt rõ trên Altis mới – mẫu xe lần cuối hoàn thành danh mục chuyển đổi. Khởi đầu với Camry ( theo nhiều nguồn tin cho biết sẽ hiện diện tại Việt Nam vào đầu năm nay ) , tiếp đến là VIOS và sau chót là Altis , Toyota thực sự đã nhắm vào sân chơi phong cách – nơi mà Mazda và Honda đã “tung hoành” nhiều năm. Đây cũng được xem là bước tiến của hãng sản xuất xe lớn nhất thế giới trong việc “đàn áp” các thương hiệu Hàn Quốc.



Altis 2014 gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về dáng vẻ ngay từ ngày đầu hiện diện.


Ở giác độ nào đó , có xác xuất nói Toyota đã tái sáng tạo lại bản thân trong cuộc chơi sedan hai năm trở lại đây – điều ngay tức khắc đem tới những thành công đáng nể. Những thành công này không chỉ dừng lại ở VIOS. Ngay từ khi ra mắt trong năm 2014 , hàng loạt mẫu xe thế hệ mới của thương hiệu xe Nhật này đã có doanh số bán khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và vượt xa so với các đối thủ. Tuy nhiên , sự trỗi dậy của các dòng xe Hàn Quốc đồng thời với những đột phá mới mẻ của đồng thương Mazda3 , Ford Focus cùng với đối thủ truyền kiếp Honda Civic – chưa kể tới thị hiếu người tiêu dùng càng ngày càng đề cao dáng dấp và cảm giác lái từ mỗi chiếc xe - đòi hỏi Toyota phải có một khí giới Dữ dội hơn nếu muốn duy trì vị thế dẫn đầu của mình. Từ bối cảnh đó , sự có mặt của Altis thế hệ thứ ba dường như đã rất Thành tựu trong việc kết thúc những chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bê trễ và già cỗi của thế hệ cũ.



Otofun News chọn thử nghiệm version 1.8G CVT bởi lẽ đây sẽ là "át chủ bài" của Altis trong những năm tới.

Những đổi thay mới trên Altis 2014 trước hết thấy rõ từ ngoại hình đậm vẻ trẻ trung và mẫn nhuệ – không chỉ so với version tiền nhiệm mà ngay cả với các đối phương khác trên thị trường vào bấy giờ. "Một chiếc Toyota chưa từng có!" - bạn có xác xuất sẽ thốt lên như vậy khi nhìn thấy Altis mới.  Có khả năng nói rằng , chiếc sedan chiến lược của Toyota giờ đây không bị dính "dớp" Như nhau với các huynh đệ của nó mà ngược lại đã dần tạo ra được những nét chấm phá riêng của mình.  Địa ngục  ta sẽ khó có xác xuất coi đây là một chiếc “tiểu Camry” hay “Vios ngoại cỡ” theo cách mà version tiền nhiệm thường bị ví von. Với thế hệ thứ 11 , Altis thực sự đã lột bỏ được vẻ ngoài nhàm già nua để tới với những nét thiết kế Dữ dội và cao cấp hơn - thứ cho phép nó  ngh ii hơn trong đám đông. Với người dùng trẻ tuổi , đây sẽ là một đổi thay đáng hoan nghênh.

[i]Ngoại hình hoàn hảo cho một môi trường mới năng động và nhiều thay đổi.[/i]

thực tiễn , nếu như 2.0L khá bắt mắt với bodykit thể thao , đuôi gió và đèn cốt thấu kính LED , dòng 1.8L lại vẫn duy trì được sự trầm lắng phần nào nhờ những khía cạnh được vuốt mềm mại hơn – chỉ ngăn lại trong một giới hạn nhất định những đường nét đảm bảo tính tân thời của chiếc xe mà thôi.  Dù có  thế , nếu nhìn một cách kĩ lưỡng , bạn sẽ vẫn nhận ra một số nét đặc điểm của các dòng Toyota hiện đại – những nét thiết kế có mặt trên mọi mẫu xe như mẫu mã đèn pha vuốt thẳng vào khuôn lưới ca lăng. Đường kẻ thứ hai ở khu vực này lại hướng thẳng vào choá pha với đèn LED đặt khéo léo ở vị trí giữa. Với một số người , cách thiết kế tận dụng khía cạnh của các kĩ sư Toyota có xác xuất khiến họ hình dong đâu đó hình ảnh của chiếc Honda City. Tuy nhiên , chúng tôi phải confirm rằng , tiếng nói thiết kế năng động mới này đã thật sự tạo ra được một sản phẩm đẹp mắt.

Nhưng vẫn ẩn đâu đó nét chín chắn , đĩnh đạc
so với các đối thủ - một điểm đặc thù của những chiếc xe Toyota.



Dù vẫn dựa trên nền tảng cũ , Altis 2014 đã kéo dài thêm tới 100mm để đạt được “chuẩn mực” mới của xe hạng C. Hệ quả là trục cơ sở của thế hệ mới hiện ở mức 2.700mm – ngang với Mazda3 2015 , Hyundai Elantra , KIA K3 và dài hơn 30mm so với Civic 2015. Điều này đảm bảo cho Altis một khoang nội thất đủ rộng so với các đối phương - dù vẫn phải duy trì hệ thống giao thông treo kết liên đa điểm kèm trục xoắn phía sau thay vì hệ thống giao thông giảm xóc Đứng riêng ra như của Honda. Khi đi kèm với cơ cấu treo trước MacPherson , Altis 2014 có thiết kế hệ thống treo tổng thể khá giống với KIA Cerato và Hyundai Elantra.

Cả ba version Altis tại Việt Nam đều được trang bị phanh đĩa trên bốn bánh.

Điều thú nằm ở chỗ Toyota đã nâng độ cao hệ thống giao thông treo của xe lên nhằm tạo ra khoảng sáng gầm tối ưu trong phân khúc: 180mm ( cao hơn 5mm so với thế hệ cũ ). Đây cũng là một thay đổi bắt buộc để “bù” lại với sự tăng thêm bề dài 100mm của trục cơ sở ( cùng 50mm chiều rộng ) nhằm đảm bảo góc thoát cho chiếc xe trong các tình huống vận hành. Như thế , Altis 2014 có khoảng sáng gầm lớn hơn so với cả Civic và Mazda3 – một đặc tính cho phép nó khá Nhanh nhẹn trong các tình huống giao thông Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên , đổi thay này đã khiến bộ vành 16 inch tợ hồ có phần nhỏ bé hơn.

Altis từ thế hệ 2014 đã dần bước vào phân khúc "Mid-size"
- ngang ngửa về kích cỡ với Camry trước kia.


Thứ độc nhất vô nhị bền vững trên Altis mới là hệ truyền động – bao gồm cả động cơ và hộp tốc độ. Tuy nhiên , đây không phải là điểm trừ bởi lẽ động cơ 3ZR-FE Dual-VVTi với version 2.0L và 2ZR-FE của Altis vẫn Mới tinh và chỉ được đưa vào sử dụng từ cuối 2010 – khi dòng xe này bắt đầu có bản facelift.  Song song với hàng loạt công nghệ và tinh chỉnh mới nhằm nâng sự nhạy bén trong trở về mệnh lệnh và hiệu suất vận hành của động cơ , quyết định "bảo tồn" này cũng sẽ đảm bảo cho tính lành đặc thù Toyota trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng của chiếc xe – đặc biệt là ở việc kiếm phụ tùng.

Cái tên Corolla Altis và thương hiệu Toyota là sự khẳng định chắc nịch
cho chất lượng và độ "lành" của chiếc xe rất mực mới mẻ này.


Số liệu từ Toyota cho thấy với động cơ 2.0L , Altis 2014 có công suất 143 sức ngựa tại tua máy 6.200 vòng/phút – cao hơn tí đỉnh so với 138 mã lực tại tua máy 6.400 vòng/phút của động cơ 1.8L. Sự chênh lệch mô men xoắn Rất to lớn cũng ở ngưỡng tương tự: 187Nm ở 3.600 vòng/phút với 2.0L và 173Nm tại 4.000 vòng/phút đối với bản 1.8L.  Việc đạt mô men xoắn Rất to lớn tại tua máy thấp hơn cũng sẽ đảm bảo khả năng tăng tốc tốt cho chiếc xe.  Thực tế , nếu đặt cạnh các đối phương , khả năng tăng tốc của Altis 2.0L vượt hơn Civic 2.0 và thấp hơn tí đỉnh Mazda3 2.0 2015 vừa ra mắt. Cả ba mẫu xe này có trọng lượng riêng không chênh lệch nhau nhiều.

So với những gì VIOS và Camry đang có ,
rõ ràng Altis đang vượt trội về mặt công nghệ của hệ thống giao thông truyền động.


Về hộp số , chiếc Altis 1.8L trong thử nghiệm được trang bị hộp tốc độ vô cấp mô phỏng 7 cấp số mà Toyota gọi tên là “Seven-speed Sports Sequential Shift”.  Điều thú ít ai biết là loại hộp số này thực tiễn ban sơ được phát triển với mục đích sử dụng cho những chiếc Lexus nhưng sau thời gian ấy được triển khai trên cả Altis mới. Những thế mạnh của nó nằm ở hiệu suất vận hành tốt , chế độ vận hành tay với lẫy chuyển số vô lăng ( vốn cũng là thứ lần đầu tiên hiện diện trên dòng xe này ). Như thế , nếu so với những gì VIOS và Camry đang có , rỏ rành Altis đang vượt trội về mặt công nghệ vận hành.
Giá xe Toyota Altis
Giá xe Toyota Altis của từng phiên bản với 4 màu Ấy là Đen , Bạc , Vàng Ánh Kim và Xanh Ghi , giá xe cụ thể như sau :
– Giá xe Toyota Altis 1.8G số sàn : 795.000.000
– Giá xe Toyota Altis 1.8G số tự động : 848.000.000
– Giá xe Toyota Altis 2.0V số tự động : 992.000.000
Có thể bạn quan tâm:

>>> giá xe Toyota Camry
>>> giá xe Toyota Prado

Xem lý lịch thành viên http://http:baogiaxeoto.net

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết